DU HỌC MH

Học dự bị đại học New Zealand

Học dự bị đại học New Zealand là một điều cần thiết cho các em đang học lớp 11, 12. Điều này giúp các em tự tin, trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc đi du học New Zealand sau này. Cùng Du học MH tìm hiểu thêm chi tiết về dự bị đại học New Zealand.

Dự bị đại học là gì?

Dự bị đại học là chương trình dành cho những học sinh quốc tế đến từ các quốc gia có nền giáo dục không được New Zealand công nhận tương đương, trong đó có Việt Nam.

Khóa học này sẽ cung cấp nền tảng dành cho các em đang học lớp 11, 12 hoặc vừa tốt nghiệp THPT chuẩn bị bước vào giảng đường cao đẳng – đại học. Các em sẽ được trang bị đầy đủ về nền tảng kiến thức cơ bản, vững vàng nhất kết hợp nâng cao trình độ tiếng Anh, phát triển kỹ năng học tập. Đây cũng khoảng thời gian để các em làm được làm quen với môi trường quốc tế, kết giao được với nhiều bạn mới.

Học dự bị đại học New Zealand

Tại sao nên học dự bị đại học New Zealand

Nếu bạn có ý định đi du học New Zealand ngay từ khi còn đang trên ghế nhà trường thì việc tham gia học dự bị đại học New Zealand là vô cùng cần thiết. Đây là điều kiện giúp các em có thể thuận lợi bước vào các trường ở New Zealand top đầu thế giới.

Tùy thuộc vào khả năng của mỗi người mà việc học có thể dài ngắn khác nhau. Thông thường, bạn sẽ được học từ tầm 8 – 12 tháng. Ngoài ra, một số trường như Đại học Waikato sẽ thiết kế chương trình.

Một số trường như Đại học Waikato còn thiết kế chương trình fast-track. Với chương trình này học sinh hoàn tất khóa học trong 5 tháng. Chương trình giúp bạn chuyển tiếp thành công vào năm 1 như

Một số lý do bạn nên chọn học dự bị Đại học ở New Zealand như:

Hệ thống giáo dục phổ thông 13 năm

Hệ thống giáo dục ở đây là hệ thống giáo giục chuẩn Anh. Bởi New Zealand từng là thuộc địa của Anh.

Nếu chọn du học nghề New Zealand bạn sẽ không phải học chương trình học dự bị đại học còn không thì bạn sẽ phải học khóa học này. Hầu hết các trường Đại học ở đây đều yêu cầu về điều đó.

Học dự bị đại học New Zealand

Rào cản về ngôn ngữ và chương trình học

Đi du học rào cản về ngôn ngữ là những điều không thể bàn cãi. Với những bạn khả năng tiếng Anh còn chưa chắc thì khóa học này là vô cùng cần thiết. Kể cả đối với những bạn có ielts hay toeft iBT là 100 thì việc học những ngày đầu ít nhiều sẽ gặp khó khăn.

Với khóa học dự bị đại học New Zealand sẽ giúp bạn có thể củng cố được khả năng tiếng anh, tiếp cận được phương pháp học thích hợp hơn.

Mỗi lớp sẽ có từ 20-30 học sinh. Các bạn có thể học bài cùng nhau, giúp các em làm với nhiều bạn quốc tế. Đồng thời bạn có thể trao đổi ài học với nhau.

Đồng thời bạn sẽ được tiếp cận với chương trình học Đại học một số môn và kiến thức chuyên ngành. Điều này giúp các em định hướng được chuyên ngành bạn học. Đồng thời bạn có thể cho mình được những môn học phù hợp với bản thân.

Trang bị các kỹ năng mềm

Với khóa học này, các bạn còn được trang bị kỹ năng mềm. Hầu hết, ở nhiều trường ở Việt  Nam thì tập trung vào vấn đề học thuật.  Với khóa học dự bị Đại học này các em có cơ hội được rèn luyện những kỹ năng như: thuyết trình, giao tiếp,….giúp các được tự tin hơn không rụt rè, ái ngại trước những các bạn học sinh quốc tế khác.

Học chương trình dự bị đại học, các bạn sẽ được rèn thêm các kỹ năng mềm. Đây là điều các bạn còn thiếu và yếu khi học phổ thông trong nước. Các bạn còn không biết một bài luận là như thế nào. Các bạn rất ít khi thuyết trình trước lớp. Các bạn sẽ được rèn luyện trọn vẹn khi học ở khóa dự bị đại học.

Lộ trình học dự bị Đại học New Zealand 

Hiện nay, nhiều trường ở New Zealand yêu cầu học sinh, sinh viên tham gia một khóa học dự bị Đại học trước khi bước vào khóa học chính. Vì vậy, nếu bạn có ý định đi du học sau khi tốt nghiệp THPT điều này giờ không còn phù hợp.

Để có thể thuận lợi sau khi tốt nghiệp đi du học thì bạn nên học dự bị Đại học New Zealand theo 2 lộ trình sau:

  • Học xong lớp 11 tại Việt Nam
  • Học sinh học xong lớp 12 tại Việt Nam

. Sau đó chọn học lên chương trình cao đẳng hoặc năm 1 đại học tại New Zealand.

Thời gian học tùy thuộc vào học lực cũng như chương trình học bạn lựa chọn. Cụ thể:

  • Cấp tốc (6-8 tháng): Đã tốt nghiệp THPT, có thành tích học tập giỏi và có IELTS 5.5
  • Chuẩn (9 tháng): Đã học xong lớp 12 và có thành tích học khá giỏi, điểm IELTS 5.0
  • Kéo dài (12-18 tháng): Đã học xong 11 hoặc xong lớp 12 nhưng chỉ có học lực trung bình, điểm IELTS 4.5

Trên đây là tổng hợp những thông tin về dự bị Đại học New Zealand mà bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin hay bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với Du học MH để được tư vấn, hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ

Du học và Xuất Khẩu Lao Động MH chuyên nhận hướng dẫn làm hồ sơ xin visa du học, du lịch thường, du lịch diện 3 năm cho bố mẹ, visa bảo lãnh partner (vợ, chồng)

CÔNG TY TNHH MHEDU

Cơ sở 1: 82/1A Đường 18B, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Cơ Sở 2 : Lô C40, Khu Đấu Giá 3Ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ : 0396282268 – 0352033317

Email : contact@mhedu.vn