DU HỌC MH

Chương trình Pathway là gì? Có nên du học New Zealand chương trình Pathway?

Chương trình Pathway là gì? Bạn đã bao giờ lo lắng về việc mình thiếu tiếng Anh, về những khó khăn có thể gặp phải khi bước vào bài giảng, về sự khác biệt trong cách dạy và học ở mỗi quốc gia… Làm thế nào để vượt qua các trở ngại này? Có nên du học New Zealand chương trình Pathway? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết của Du học MH dưới đây nhé.

Chương trình Pathway là gì?

Chương trình Pathway là gì?
Chương trình Pathway là gì?

Nói một cách đơn giản, đó là một chương trình học giúp bạn chuyển tiếp lên các cấp học cao hơn. Nó là một phần không thể thiếu của hệ thống giáo dục Úc.

Các khóa học Pathway được xây dựng để thu hẹp khoảng cách học vấn cho những bạn không đáp ứng được yêu cầu đầu vào đại học mong muốn. Điều này có thể là do hệ thống giáo dục / trường học tại nước họ (bao gồm cả Việt Nam) khác với Úc và không liên kết theo cùng một cách, hoặc điểm của bạn không đủ cao để được vào khóa học mong muốn.

Chương trình Pathway tập trung vào việc nâng cao các kỹ năng cốt lõi để giúp sinh viên đạt được thành công không chỉ ở đại học mà còn trong sự nghiệp của họ. Bà Bernadette Mackinnon – Giám đốc Học thuật tại Viện SIBT (đơn vị cung cấp các chương trình chuyển tiếp đến Đại học Western Sydney) tin rằng chương trình Pathway là một cách tuyệt vời để sinh viên khám phá ngành học trong tương lai của mình, giúp bạn hướng tới mục tiêu đó một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Có nên du học New Zealand chương trình Pathway?

Đối với những bạn muốn đi học nhưng không đủ điều kiện xét tuyển thẳng, chương trình Pathway được xem là con đường tắt nhanh nhất để thực hiện ước mơ vào một trường đại học. Dưới đây là những lý do trả lời cho câu hỏi “Có nên du học New Zealand chương trình Pathway?”:

Điều kiện đầu vào đơn giản

So với việc tuyển thẳng vào một trường đại học có ngôn ngữ thế giới, điều kiện ban đầu của chương trình Pathway đơn giản hơn nhiều.

Chương trình này mở ra cơ hội du học lớn cho những ai chưa đáp ứng đủ điều kiện cần thiết, giúp du học sinh dễ dàng chuyển tiếp vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Nâng cao trình độ tiếng Anh

Có nên du học New Zealand chương trình Pathway?
Có nên du học New Zealand chương trình Pathway?

Có rất nhiều học sinh không đủ điều kiện đi du học và không đạt yêu cầu về tiếng Anh. Điều này sẽ được cải thiện bằng học theo Pathway.

Bạn sẽ được tiếp xúc, trau dồi tiếng Anh trong thời gian học, giúp bạn nhanh chóng nâng cao trình độ và có khả năng giao tiếp ngoại ngữ nhanh.

Tiết kiệm thời gian

Thông thường, lộ trình của chương trình thường kéo dài 3 học kỳ, nhưng nếu bạn có thành tích học tập xuất sắc thì có thể hoàn thành nhanh hơn.

Ngoài ra, thời gian tổng hợp cho khóa học được tính ngang bằng với xét tuyển thẳng đại học. Sau khi hoàn thành khóa học Pathway, sinh viên sẽ được chuyển tiếp lên đại học năm thứ 2.

Do đó, bạn không phải lo lắng về việc mất thời gian học. Hơn nữa, trong thời gian học tập này, bạn sẽ có cơ hội làm quen và thích nghi với môi trường học mới để tránh những bỡ ngỡ sau này.

Học phí phải chăng

Chi phí của năm đầu tiên cho chương trình Pathway thường thấp hơn so với chương trình đại học, nhưng chương trình này vẫn được thiết kế để tương ứng với giáo dục đại học. Sinh viên đảm bảo sẽ được trang bị những kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết với mức học phí tốt hơn.

Xem thêm:

Chương trình Pathway có nhiều ưu đãi

Sinh viên du học New Zealand chương trình Pathway sẽ được học ngay trong trường đại học và được hưởng các ưu đãi như sinh viên đại học chính quy. Đặc biệt, các lớp Pathway thường có số lượng ít nên giáo viên dễ dàng chú ý và quan tâm đến sinh viên hơn.

Bên cạnh đó, khi theo học Pathway, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và dành được những gói học bổng dễ dàng hơn từ trường đại học liên kết.

Trên đây là bài viết “Chương trình Pathway là gì? Có nên du học New Zealand chương trình Pathway?”. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc du học tại New Zealand. Nếu bạn còn có vấn đề thắc mắc nào khác thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với công ty tư vấn Du học MH để được giải đáp chi tiết nhé!

Mọi thông tin về Du học New Zealand xin vui lòng liên hệ: 

Du học và Xuất Khẩu Lao Động MH chuyên nhận hướng dẫn làm hồ sơ xin visa du học, du lịch thường, du lịch diện 3 năm cho bố mẹ, visa bảo lãnh partner (vợ, chồng)

CÔNG TY TNHH MHEDU

Cơ sở 1: 82/1A Đường 18B, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Cơ Sở 2 : Lô C40, Khu Đấu Giá 3Ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ : 0396282268 – 0352033317

Email : contact@mhedu.vn