DU HỌC MH

Công Ty Tư Vấn Du Học New Zealand – DuhocMH

Nếu bạn đang cần tìm một công ty tư vấn du học New Zealand thì bài viết sau đây bạn nên tìm hiểu. Để tìm được một công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng thì bạn nên cần tìm hiểu những tiêu chí nào. Cùng tìm hiểu nhé.

Công Ty Tư Vấn Du Học New Zealand như thế nào là uy tín, chất lượng

Đầu tiên bạn cần biết một trung tâm tư vấn du học New Zealand như thế nào là uy tín, chất lượng. Sau đây là 5 tiêu chí đánh giá điều đó

Trụ sở, pháp lý rõ ràng, minh bạch. 

Đối với những hệ thống du học New Zealand xét theo hình thức online thì không cần có địa điểm. Một công ty được nhiều người quan tâm, hứng thú đó chính là phải có địa điểm, trụ sở rõ ràng, minh bạch.

Bởi có quá nhiều trường hợp được định danh là công ty tư vấn du học nhưng lại thường xuyên chuyển đổi địa điểm, gặp gỡ khách hàng tại nhà riêng. Vì vậy, nếu một công ty hoạt động lâu năm thì họ thường ít đổi địa điểm hoạt động. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng có được lộ trình rõ ràng, minh bạch hơn.

Công ty tư vấn có nhiều hoạt động tương tác với đại diện các trường ở New Zealand

Một đơn vị tư vấn du học New Zealand uy tín sẽ là đối tác của nhiều trường tại xứ sở chim Kiwi này. Các hoạt động giao lưu, chia sẻ, tư vấn sẽ được diễn ra với đại diên trường New Zealand. Hiện các công ty nhỏ, vẫn chưa có thể làm được.

Giấy chứng nhận về đại diện tuyển sinh xuất sắc chính thức và vinh danh

Một trong điều cần có tiếp theo đó chính là giấy chứng nhân tuyển sinh chính thức của các trường New Zealand. Công ty tư vấn du học New Zealand còn được vinh danh là đại diện tuyển sinh xuất sắc

Có lộ trình tư vấn chọn trường và lộ trình học tập phù hợp

Thực tế thì một trung tâm tư vấn du học New Zealand uy tín thì các chuyên viên của công ty đó phải phân tích rõ ràng về khả năng học tập, tài chính rõ ràng. Điều này giúp phụ huynh, học sinh cân đối khoản chi tiêu, lựa chọn ngành học, ngôi trường phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

công ty tư vấn du học MH

Đồng thời không nên hứa hẹn những điều không chắc chắn có thể làm được như: visa 100%, miễn chứng minh tài chính, miễn ielts cho du học sinh….

Không một đơn vị nào dám cam đoan đạt visa 100%. Muốn đạt được cần dựa trên nhiều yếu tố cũng như sự phê duyệt của Lãnh sự quán. Tuy vậy, nhiều trung tâm có thể căn cứ vào tình trạng hồ sơ, mức chi trả tài chính để có thể ước lượng tỷ lệ % đạt visa của khách hàng.

Dựa vào ý kiến của khách hàng

Mọi ý kiến phản hồi và đóng góp của khách hàng là điều cần thiết của một công ty tư vấn du học New Zealand cần có. Sau khi kết thúc hợp đồng thường doanh nghiệp đưa ra phản hồi lên trang web, fanpage, cổng thông tin để những khách hàng sau có thể tiện theo dõi, tham khảo, đánh giá.

>>> Xem thêm: So sánh du học Canada và New Zealand

Tại sao bạn nên lựa chọn Công ty Tư Vấn Du Học New Zealand – DuhocMH

Du học MH hội tụ đủ mọi yếu tố cần thiết của một công ty tư vấn du học New Zealand có hiện nay.

Đây là đơn vị hàng đầu hiện nay ở khu vực Phía Nam Tổ Quốc về trung tâm tư vấn du học New Zealand. Công ty luôn đã và đang là đơn vị được nhiều phụ huynh, sinh viên lựa chọn.

Với bề dày hoạt động trên 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiện đang là đối tác của nhiều đơn vị, đại học, cao đẳng, với các trường ở New Zealand. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Công ty tư vấn du học new zealand - du học MH

Tỷ lệ đậu visa du học New Zealand rất cao 98%

Mọi thủ tục tại đây đều được đơn giản hóa, hỗ trợ nhiệt tình tận tâm

Chúng tôi cam kết với Qúy khách hàng về tất cả các dịch vụ đưa ra. Với phương châm, Uy tin – Trung Thực – Tận tâm, mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

>>> Xem thêm: Có nên đi du học New Zealand?

Thông tin liên hệ

Du học và Xuất Khẩu Lao Động MH chuyên nhận hướng dẫn làm hồ sơ xin visa du học, du lịch thường, du lịch diện 3 năm cho bố mẹ, visa bảo lãnh partner (vợ, chồng)

CÔNG TY TNHH MHEDU

Cơ sở 1: 82/1A Đường 18B, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Cơ Sở 2 : Lô C40, Khu Đấu Giá 3Ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ : 0396282268 – 0352033317

Email : contact@mhedu.vn