DU HỌC MH

Du Học Ngành Quản Trị Khách Sạn Tại New Zealand

Du học New Zealand ngành gì dễ xin việc và sinh sống? Câu trả lời đó chính là du học ngành quản trị khách sạn tại New Zealand. Cùng Du học MH tìm hiểu chi tiết về ngành học này tại đất nước chim Kiwi này nhé.

Tại sao bạn nên chọn du học ngành quản trị khách sạn tại New Zealand

Nếu bạn phải chọn một ngành học khi đi du học New Zealand không thể bỏ qua ngành quản trị khách sạn được. Đây là ngành học đang thu hút nhiều sinh viên Việt Nam đến đây du học mỗi năm. Vậy ngành học này ở New Zealand có gì đặc biệt mà khiến nhiều người quan tâm như vậy.

New Zealand có ưu thế mạnh về du lịch

Mỗi năm, New Zealand lại thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây hằng năm. Du lịch và khách sạn là ngành thu lại ngoại tệ lớn thứ hai của New Zealand. Theo đó, ở đây có phát triển về ngành này. Nhiều nhà hàng, khách sạn mọc lên như nấm, được trang bị chất lượng, thiết bị, hệ thông hiện đại đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch. Đi kèm với điều đó là việc mà ngành quản trị khách sạn ở nơi đây cũng được chú trọng.

Chương trình đào tạo chất lượng

New Zealand là một trong ít quốc gia của khu vực châu Á có nền giáo dục nổi tiếng, chất lượng không chỉ ở khu vực mà còn ở cả thế giới. Nền giáo dục nơi đây được cả thế giới công nhận. Sau khi tốt nghiệp, tấm bằng danh giá ở đất nước chim Kiwi sẽ giúp bạn được nhận vào làm ở nhiều nơi trên thế giới, tập đoàn, công ty lớn.

Bên cạnh những giờ học trên trường, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế. Với ngành quản trị khách sạn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tại những khách sạn hàng đầu, nổi tiếng tại đây. Ngoài ra, bạn còn được hưởng lương thực tập trong suốt quá trình học. Thu nhập của bạn có thể lên tới NZ$20,000 (9 tháng).

Đặc biệt, sau khi học xong khóa học 2 năm có thể học tiếp lên để lấy bằng cử nhân của các trường đào tạo du lịch khách sạn hàng đầu tại Thụy Sỹ, Úc hoặc Anh, Mỹ tùy theo nhu cầu của du học sinh.

Học phí giá rẻ

Mức học phí dành cho du học ngành quản trị khách sạn tại New Zealand được nhiều sinh viên quan tâm. So với nhiều nước khác, thì du học New Zealand chi phí sẽ rơi vào tầm 500 – 600 triêu/năm (bao gồm cả chi phí sinh hoạt). Đây là con số khá mềm và phù hợp với nhiều sinh viên Việt Nam

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Sinh viên được phép làm thêm tối đa 20h/tuần và làm trong khoảng 48 tuần. Mức lương làm thêm rơi vào khoảng 13-16 NZD/giời. Cái này tùy thuộc vào công việc bạn đang làm là gì.

Du Học Ngành Quản Trị Khách Sạn Tại New Zealand

Cơ hội việc làm và định cư

Du học ngành quản trị khách sạn tại New Zealand là một quyết định vô cùng đúng đắn. Đây là một trong số các ngành thiếu nhân lực lao động tại đất nước này. Sau khi sinh viên tốt nghiệp, các trường Đại học tại đây đều hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên.

Mức lương du học ngành quản trị khách sạn tại New Zealand

  • Sinh viên mới ra trường (Entry-level) – 29.640 – 35.000 NZD
  • Nhân viên đã có kinh nghiệm (Intermediate/Supervisory role) – 40.000-48.000 NZD
  • Vị trí cấp cao (Senior roles) – 48.000 NZD
  • Bar manager – $30.000-60.000
  • Hotel Managers – $38.000-110.000
  • Event Managers – $46.000-65.000

Nhờ những chính sách thay đổi năm 2018 dành cho sinh viên quốc tế mà cơ hội việc làm ở New Zealand đối với ngành quản trị khách sạn là vô cùng rộng mở. Bạn sẽ có 12 tháng xin gia hạn visa để tìm việc làm sau tốt nghiệp. Sau đó, bạn sẽ được cấp visa 2-3 năm để làm việc tại đây. Nếu bạn làm việc hiệu quả, muốn gắn bó lâu dài có thể xin visa định cư lâu dài ở đây.

Du Học Ngành Quản Trị Khách Sạn Tại New Zealand

Các trường Đào tạo ngành quản trị khách sạn tại New Zealand

Các trường Đại học ở New Zealand đều là những trường nằm trong top đầu của thế giới. Các trường Đại học ở đây đều nằm Khung bằng cấp New Zealand (NZQF) đảm bảo kiểm soát chất lượng trong khuôn khổ giáo dục đại học, huộc top 3% thế giới (theo QS World Rankings 2018).

Bạn có thể tham khảo một số trường khác như:

  • Pacific International Hotel Management School (PIHMS)
  • New Zealand Management Academy (NZMA)
  • Queenstown Resort College (QRC)
  • Hay Học viện Le Cordon Bleu Wellington, Weltec,…

Đây đều là những trường có nổi tiếng về chất lượng giáo dục. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đến đây học tập. Nếu bạn đang có ý định đi du học ngành quản trị khách sạn tại New Zealand hãy lựa chọn cho mình một cơ sở tư vấn du học thật uy tín để có thể được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Du học và Xuất Khẩu Lao Động MH chuyên nhận hướng dẫn làm hồ sơ xin visa du học, du lịch thường, du lịch diện 3 năm cho bố mẹ, visa bảo lãnh partner (vợ, chồng)

CÔNG TY TNHH MHEDU

Cơ sở 1: 82/1A Đường 18B, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Cơ Sở 2 : Lô C40, Khu Đấu Giá 3Ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ : 0396282268 – 0352033317

Email : contact@mhedu.vn