DU HỌC MH

Du học New Zealand có cần tiếng anh không?

Du học New Zealand là niềm mơ ước của rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Đây là đất nước có hệ thống giáo dục tốt nhất hàng đầu thế giới. Mỗi năm số lượng sinh viên Việt Nam du học ở xứ sở kiwi ngày càng tăng. Vậy du học New Zealand có cần tiếng Anh hay không? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Tổng quan về du học New Zealand

New Zealand là đất nước nằm ở phía Nam Thái Bình Dương và cách đất nước Úc xinh đẹp khoảng 1600km. Đất nước được hình thành từ các hòn đảo bao gồm 2 đòn đảo lớn (Đảo Bắc và Đảo Nam) và 1 đòn đảo nhỏ. Trong đó thủ đô Welling ton nằm ở Đảo Bắc và Đảo Nam là nơi có thành phố Christ Church – Một trong các thành phố ở New Zealand nổi tiếng với dãy núi dài tạo nên cảnh quan cực kỳ tuyệt đẹp.

Khí hậu ở New Zealand tương đối giống với khí hậu ở TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Mùa hè khô, nóng và mùa đông thì ẩm ướt. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về thời tiết nơi đây. Bạn sẽ thích nghi sớm với khí hậu này sớm.

Người dân nơi đây cực kỳ hiếu khách. Họ sống cởi mở, hòa đồng, thân thiện. Đặc biệt là họ vô cùng yêu thiên nhiên. Cuộc sống New Zealand sẽ cho bạn nhiều sự mới mẻ, thú vị.

Du học New Zealand có cần tiếng anh không?

Tại sao bạn nên đi du học New Zealand

  • Nền giáo dục đạt tiêu chuẩn thế giới với 8 Trường Đại học được thế giới công nhận
  • Cung cấp đa dạng các chương trình Đào tạo như kinh tế, xã hội, công nghệ, y tế, khoa học, nghệ thuật…
  • Người dân hiếu khách, cởi mở hòa đồng
  • Môi trường an ninh chính trị, ổn định. Đây là đất nước có chỉ số hạnh phúc nằm trong TOP đầu thế giới.
  • Mức sống và học phí cân bằng so với các nước khác
  • Cơ hội định cư cao
  • Sau khi tốt nghiệp cơ hội việc làm cao

>>> Xem thêm: Dự bị Đại học của Trường UP | Du học New Zealand

Du học New Zealand có cần tiếng anh không?

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay đó chính là: “Du học New Zealand có cần tiếng Anh không?”. Như bạn cũng đã tìm hiểu thì New Zealand là một đất nước nói tiếng Anh, và theo dân chủ lập hiến. Có khoảng 4 triệu người ở đất nước này sinh sống.

Và Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính của họ. Vì vậy, việc đi du học New Zealand có cần tiếng Anh không? Câu trả lời là có. Nếu bạn muốn tiếp thu nền kiến thức tri thức, muốn hòa nhập, muốn tìm hiểu về đất nước này thì tiếng Anh là điều kiện tiên quyết.

Nhưng nếu bạn tiếng Anh còn kém, điểm thi IELTS, TOEIC, TOEFL không cao mà muốn làm visa du học New Zealand thì vẫn được nhé. Học sinh, sinh viên có thể sang New Zealand học tiếng Anh trước khi vào khóa học chính.

Bạn nên chọn học dự bị Đại học New Zealand khoảng từ 8 tháng đến 1 năm để nâng cao khả năng tiếng Anh. Đồng thời làm quen với môi trường học. Sau đó rồi hãy tiếp tục học chương trình Đại học khoảng 3-4 năm tùy chuyên ngành bạn chọn.

Để biết thêm những thông tin chi tiết hãy truy cập website: https://mhtopedu.com/ hoặc Hotline: 0396282268 – 0352033317 để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Du học New Zealand có cần tiếng anh không?

Đi du học New Zealand cần tiếng Anh bao nhiêu?

Sau đây du học MH sẽ cập nhật hệ thống chương trình học và yêu cầu điểm thi IELTS cho các ban khi đi du học New Zealand

Chương trình học Yêu cầu điểm thi IELTS
Diploma L5 & L6

 

Tổng điểm 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5
Bachelor L7

 

Tổng điểm 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5
Graduate Diploma L7

 

Tổng điểm 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5
Post-graduate Diploma L8

 

Tổng điểm 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0
Master Programme L9

 

Tổng điểm 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0

>>> Xem thêm: Chi phí học đại học tại New Zealand

Thông tin liên hệ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm trong việc làm visa du học New Zealand hãy đến với du học MH để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những thắc mắc cho các bạn. Ngoài ra, du học MH còn hỗ trợ bạn trong việc làm visa New Zealand nhanh gọn, đảm bảo uy tín, bảo mật an toàn và thời gian nhanh nhất.

Cơ sở 1: 82/1A Đường 18B, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Cơ Sở 2 : Lô C40, Khu Đấu Giá 3Ha, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ : 0396282268 – 0352033317

Email : contact@mhedu.vn